Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Visa247.vn chuyên cung cấp dịch vụ làm visa

Visa247.vn chuyên về dịch vụ làm visa giá rẻ  - hộ chiếu với các tư vấn chuyên sâu về hồ sơ và thủ tục làm visa và các dịch vụ khác liên quan đến visa.

 cung cấp dịch vụ làm visa

Visa247  không phải là văn phòng đại diện hoặc cơ quan ủy quyền của bất cứ lãnh sự quán nào. Quý khách sẽ phải trả một khoản phí dịch vụ nhỏ mà nếu làm trực tiếp với Đại sứ quán sẽ không mất khoản phí này tuy nhiên thông qua dịch vụ tư vấn của chúng tôi hồ sơ xin visa sẽ được hướng dẫn chi tiết và đạt chuẩn nhanh hơn vì vậy tiết kiệm chi phí và thời gian (nếu phải xin visa lại), đặc biệt với các hồ sơ khó. Với kinh nghiệm của mình nếu chúng tôi đã thẩm định hồ sơ và thấy đạt yêu cầu thì khả năng có Visa của quý khách sẽ rất cao (98%), chúng tôi không thu phí dịch vụ nếu Visa không đạt...

Chính vì vậy nếu quý khách có nhu cầu làm visa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thủ tục làm visa một cách chi tiết nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét